Tiết lộ cực sốc chả rươi giá bao nhiêu?

Chả rươi là món ăn được xem như là đặc sản của nhiều vùng biển nước ta bởi hương vị đặc trưng vốn có của nó. Nhiều thực khách rất mê món chả rươi nhưng không biết giá chả rươi bao nhiêu? Mua chả rươi ở đâu thì chất lượng uy tín? Hãy cùng giải đáp thắc mắc của mọi người qua bài viết dưới đây nhé!

Chả rươi giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường chả rươi được bán với nhiều giá cả khác  nhau tùy thuộc vào địa điểm và chất lượng của chả rươi. Tuy nhiên, giá chả rươi tại các cửa hàng đặc sản, có thương hiệu vẫn nhỉnh hơn tại các cửa hàng đại trà. Nhất là chả rươi đặc sản Tứ Kỳ – Hải Dương. Xem thêm

Nguyên liệu cần thiết để làm món chả rươi ngon nhức mũi
Nguyên liệu cần thiết để làm món chả rươi ngon nhức mũi

Vậy chả rươi giá bao nhiêu? Hiện nay, chả rươi loại ngon dao động khoảng 400.000 đến 600.000 đồng 1 kg. Ngoài ra, cũng có loại chỉ khoảng 300.000 đồng 1kg, tuy nhiên chất lượng và độ thơm ngon, đảm bảo sẽ không thể bằng loại ngon được.

Bảng giá Chả rươi Bá Kiến
Trọng lượng 0.5 kg 1 kg
Giá 250.000 đồng 500.000 đồng

So với các loại chả khác, chả rươi có phần đắt hơn. Bởi chả rươi được chế biến gần như 100% từ rươi. Ít sử dụng các loại nguyên liệu khác.

 Xem thêm về đặc sản Chả rươi tại: https://charuoi.com/

Giá trị dinh dưỡng từ chả rươi

Có thể nói, để liệt kê ra một lý do chọn mua chả rươi thì chắc chắn không thể nào bỏ qua giá trị dinh dưỡng từ nó.

Là nguồn thực phẩm bổ dưỡng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong 100g rươi có 81,9g nước, 12,4g protid, 4,4g lipid, cung cấp cho cơ thể được 92 calo. Đây cũng là một trong những lý do khiến con rươi trở thành thứ đặc sản đắt đỏ. Ngoài ra, rươi còn chứa nhiều loại muối khoáng quan trọng với sức khỏe như canxi, photpho, sắt, kẽm…

Là nguồn thuốc quý

Bên cạnh việc thường được sử dụng làm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe, rươi cũng là một vị thuốc rất hữu hiệu với các vấn đề tiêu chảy, kém ăn, khó tiêu,… có tác dụng điều khí, hóa đờm…

Rươi là vị thuốc cổ truyền được Đông y khuyên dùng để điều trị và hỗ trợ điều trị một số loại bệnh. Nâng cao sức đề kháng và thuyên giảm bệnh tật.

Chả rươi nấu món gì ngon, hấp dẫn?

Chả rươi phải khẳng định rằng là món ăn cực kỳ ngon. Đặc biệt khi được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác. Vậy chả rươi nấu món gì ngon? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay đây. Thật bất ngờ khi chỉ cần vài miếng chả rươi, bạn đã có thể nấu được nhiều món ăn ngon cho gai đình của mình rồi. Có thể kể tên một số món ăn rất quen thuộc từ chả rươi như:

  • Chả rươi rán.
  • Lá lốt cuốn rươi (chả rươi lá lốt).
  • Rươi kho.
  • Canh rươi (nấu riêu hoặc rau cải).
  • Rươi xào măng.
  • Rươi rán trứng.
  • Mắm rươi.
  • Rươi kho nồi đất.
Bún chả rươi thơm ngon, lạ miệng
Bún chả rươi thơm ngon, lạ miệng

Ngoài  những món ăn trên , bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nhiều món ăn mới từ chả rươi để phù hợp với sở thích ăn uống của mình nhé.

XEM THÊM: 

Mua chả rươi ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi chả rươi giá bao nhiêu, thì mua chả rươi ở đâu cũng được nhiều thực khách quan tâm. Chính vì vậy, để hỗ trợ cho thực khách tìm mua được địa điểm chả rươi uy tín, chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu cửa hàng Đặc sản Bá Kiến.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng thương mại điện tử và cửa hàng truyền thống. Tuy nhiên, chắc chắn rằng các cửa hàng truyền thống vẫn được ưa chuộng hơn rất nhiều. Trong đó, có cửa hàng Đặc sản Bá Kiến.

Chả rươi Bá Kiến - chất lượng tạo thương hiệu, nổi tiếng
Chả rươi Bá Kiến – chất lượng tạo thương hiệu, nổi tiếng

Một trong những thương hiệu chuyên cung cấp chả rươi hàng đầu ở Hà Nội đó là chả rươi Tứ Kỳ, Hải Dương tại cửa hàng đặc sản Bá Kiến – Tiến Vua thuộc công ty TNHH Đặc sản Việt Nam – DASAVINA. Công ty là nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ chả rươi tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Chả rươi được bán tại cửa hàng đặc sản Bá Kiến – Tiến Vua là đặc sản chả rươi Tứ Kỳ nổi tiếng nhất cả nước. Không chỉ riêng chả rươi, các loại đặc sản khác tại cửa hàng đặc sản Bá Kiến – Tiến Vua đều được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Với quy trình chế biến đảm bảo an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá niêm yết công khai, công ty luôn cam kết với khách hàng về sản phẩm đạt chuẩn 100%. Với những nỗ lực của mình, sản phẩm của DASAVINA đã được cấp chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2017 đến này, đạt danh hiệu Vàng món ngon tinh hoa ẩm thực Việt năm 2014 và thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng năm 2015. Đây chắc hẳn là một lựa chọn lý tưởng dành cho thực khách muốn thưởng thức đặc sản từ các vùng miền của Tổ quốc.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: số 18, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0962.08.3232 – 0246.82.3737 – 0915.08.5151

Kinh nghiệm mua chả rươi

Để bạn có thể tìm mua được những miếng chả rươi ngon, chuẩn vị, chúng tôi mách bạn một vài kinh nghiệm bỏ túi sau:

  • Lựa chọn cửa hàng bán chả rươi uy tín, chất lượng, đảm bảo. Bạn nên tham khảo trước thông tin trên mạng, nhận xét của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của cửa hàng để có được cái nhìn cơ bản về sản phẩm.
  • Không nên mua quá nhiều ở lần đầu tiên. Hãy mua ít để thử và kiểm chứng chất lượng sản phẩm trước.
  • Tham khảo giá trước khi mua. Nhiều cửa hàng gắn mác đặc sản để bán hàng bình thường với giá cao, đây là tình trạng không hề hiếm gặp.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chả rươi đúng cách

Cách bảo quản chả rươi đúng cách

Một kg chả rươi có khoảng 16 – 17 miếng chả dày thịt, hấp dẫn và chất lượng. Chả rươi được đóng gói và hút chân không cẩn thận theo quy cách 0.5 kg một gói. Một gói chả rươi 0.5 kg có khoảng 8 – 9 miếng chả đồng đều, thích hợp cho bữa ăn hàng ngày trong gia đình. Chả rươi có thể bảo quản được lâu hơn khi ở trong ngăn đá tủ lạnh. Khách hàng có thể mua về bảo quản và sử dụng dần sẽ giúp thực đơn mỗi ngày thêm phần phong phú.

Đóng gói, bảo quản chả rươi đúng cách chuẩn Đặc sản Bá Kiến
Đóng gói, bảo quản chả rươi đúng cách chuẩn Đặc sản Bá Kiến

Hướng dẫn sử dụng chả rươi

Khi nào ăn, bạn nên đưa ra trước khi chiên 15 – 20 phút để tránh bị té dầu. Khi chiên, bạn chỉ cần chiên lại với dầu cho tới khi nó ướm vàng là có thể đưa ra. Chả rươi ăn kèm cơm nóng, xôi dẻo, bún cùng nước mắm chấm đậm vị là tuyệt nhất. Món ngon này phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Từ các em nhỏ cho đến người lớn tuổi đều yêu thích. Bởi chả rươi hương vị hấp dẫn, dễ ăn lại vô cùng bổ dưỡng. Đặc biệt, món ăn này ăn chấm với tương ớt Chin-su cũng rất ngon đấy nhé.

Với những chia sẻ cực kỳ tâm huyết ở trên, nhất là chả rươi giá bao nhiêu, đã hỗ trợ phần nào đó cho những bạn yêu thích món chả rươi này. Chúc bạn có những bữa ăn ngon và ấm áp bên gia đình nhé.

Phương Nhung